Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

MOTOR, BƠM NƯỚC, THÁP NƯỚC, ĐỘNG CƠ ĐIỆN



      CÔNG TY TNHH TM SX DV ĐẠI ĐỒNG chuyên cung cấp motor công nghiệp 3 pha hoặc 1 pha, và motor tháp giải nhiệt thuộc thương hiệu độc quyền của Đại Đồng. Máy bơm nước, máy biến tần hiệu TECO,.... Motor giảm tốchộp số hiệu Tunglee, Liming,  v.v…

      Ngoài ra, chúng tôi còn có thể cử nhân viên kỹ thuật đến nơi để lắp đặt hoặc bào trì sửa chữa các loại động cơ theo yêu cầu của Quý Khách.

      Nhằm mục đích duy trì triết lý sản phẩm được hoàn hảo và chất lương là phương châm của chúng tôi muốn mang đến cho mỗi Khách Hàng. Đồng thời cũng mang đến giá cả sản phẩm canh tranh nhất.

       Đối với sản phẩm thuộc thương hiệu Đại Đồng là sử dụng công nghiệ và linh kiện nhập khẩu từ Đài Loan và lắp ráp tại Việt Nam, cho nên giá cả sẽ ưu đãi hơn so với một số mặt hàng trên thị trường.

      Đại Đồng sẽ luôn dành phục vụ cho Khách Hàng trong thời gian nhanh nhất hiệu quả nhất khi Quý Khách cần đến sự hỗ trợ của chúng tôi.

       Với phương châm của Đại Đồng : "Chất lượng hàng đầu & Giá cả cạnh tranh".









Trụ sở Công Ty : 67 Đường Số 01, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân. TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 08-3762.6273 – 66811316 / 1318
Fax : 08-3762.0316
Website : daidongmotor.com

1 nhận xét:

  1. Hoàng Liên đang là nhà phân phối tháp giải nhiệt chính hãng từ Tashin và Liang Chi, chi tiết tại https://dienmayhoanglien.vn/thap-giai-nhiet.html, rất vui được hợp tác với quý công ty

    Trả lờiXóa